Tuần lễ món ngon phố biển Vũng Tàu 2021″ diễn ra từ ngày 24/4 đến 2/5

Nhiều hoạt động văn hóa ẩm thực hấp dẫn sẽ diễn ra tại thành phố biển Vũng Tàu trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kỳ vọng cuốn hút du khách sau thời gian dài im ắng vì đại dịch Covid-19.

Theo kế hoạch, sự kiện Tuần lễ món ngon phố biển Vũng Tàu 2021 sẽ diễn ra từ ngày 24/4 đến hết ngày 2/5 tại tuyến đường Quang Trung (phía biển), dài khoảng 700m, với tổng cộng 108 gian hàng, được bố trí thành từng khu, phục vụ nhu cầu trải nghiệm văn hóa ẩm thực các vùng miền khác nhau.
Trong đó, nổi bật là các hoạt động giới thiệu văn hóa ẩm thực của phố biển với các món hải sản đặc trưng và những nét đẹp về vùng đất, con người, bản sắc văn hóa của người dân nơi đây.
Chú thích ảnh
Tuần lễ món ngon phố biển Vũng Tàu 2021 được xem là một sự kiện kích cầu lớn mà UBND thành phố Vũng Tàu đang nỗ lực triển khai nhằm góp phần khôi phục hoạt động du lịch khi dịch Covid-19 tạm lắng. 
Ông Phạm Ngọc Hải, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, sự kiện này được Lãnh đạo UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cũng như Lãnh đạo UBND Thành phố Vũng Tàu đặc biệt quan tâm và được định hướng trở thành sự kiện định kỳ hàng năm.
Chú thích ảnh
Tuần lễ món ngon phố biển Vũng Tàu 2021 là một trong những sự kiện kích cầu lớn
Lễ hội văn hóa ẩm thực sẽ có các hoạt động nổi bật như các cuộc thi về ẩm thực như: nghệ thuật chế biến món ăn, cắt tỉa củ quả, bartender, các chương trình văn nghệ hàng đêm, nghệ thuật đường phố, trò chơi dân gian… thu hút khách đến tham quan và trải nghiệm mỗi ngày.